Wednesday, September 10, 2008

ammli>3333

halló:D ég ætlaði bara að blogga og segja að segja ykkur að ég á ammli bráðum:D.ég held það eftir 3 daga(13.september 2008)en ég á samt ammli 18 september og þessvegna ætlaði ég að bjóða ykkur í það:3ég er ekki bara að fara að segja ykkur þetta inná blogginu mínu:)nei,nei það verður smá veisla en ég ætla samt bara að bjóða ömmu og afa og ernu sif og eitthverjum svona:)en afðví að ipodinn minn virkar ekki og það er baa hægt að kveikja á honum en ekki hlusta á nein lög þannig að...ÉG FÆ NÝAN IPOD Í AMMLISGJÖF FRÁ MÖMMU OG PABBA !en nú því mér leiðist þá ætla ég að kenna ykur nýtt lag sem ég lærði í skólanum.afmæli þú átt í dag út af því við syngjum lag sama daginn sem er nú sannarlega fæddist þú til hamingju með heilladaginn þinn!heillarkallinn minn!/heillarkellingin!jæja ég nenni ekki að skrifa meira ok bless:3

p.s.ég skal reyna að muna að blogga meira>3333

júlla

No comments: