Friday, August 8, 2008

ný gleraugu xD

halló:) ég er með góðar og slæmar fréttir:(:)og þetta eru þær slæmu:gleraugun mín fínu brotnuðu):>já ég veit að það er slæmt en ég var í ferðarlagi með ömmu(ellen)og afa(óla)og þá var ég að fara að pússa þau en þá bara brotnaði spöngin!þið haldið líklegast að þau hafa brotnað vegna þess að ég var að fara harkalega með þau en það er ekki satt ég mindi aldrey gera það.en ég var ekki að pússa þau ég var að fara að gera það en þegar ég tók þau af þá gerðist þetta og ég var alveg miður mín.ég fer nú ekkert sérlega oft að gráta en ég gerði það í þetta skiptið,og það held ég að þið skiljið vel:þen ég vil ekki láta ikkur fara að grenja útaf þessu,nú koma góðu fréttirnar:ÉG FÉKK NÝ!xD já það ég var að fá glæný gleraugu í dag!(8 ágúst 2008) og þau eru flottari en hin ég síni ikkur mynd af þeim seinna en þau eru fjólublá kössott og löng!(ógeðslega flott)!en nú er ég orðin svolítið þreitt á því að skrifa ok bæ!xD

No comments: